REV Online Store

ภาษา
ตะกร้าสินค้า

Monthly Archives: July 2024

  1. เช็คลิสต์ 5 สัญญาณที่บอกว่าคุณควรเปลี่ยนรองเท้าวิ่งคู่ใหม่
    12
    Jul

    เช็คลิสต์ 5 สัญญาณที่บอกว่าคุณควรเปลี่ยนรองเท้าวิ่งคู่ใหม่

    ผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นหากคุณยังทนใส่รองเท้าวิ่งที่ไม่มีประสิทธิภาพ

    การวิ่งเป็นกิจกรรมที่ช่วยส่งเสริมสุขภาพและความแข็งแรงของร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ แน่นอนว่าสิ่งสำคัญของกีฬาประเภทเพื่อส่งเสริมประสบการณ์การวิ่งที่ดี ก็คือ รองเท้าวิ่งที่เหมาะสม เพราะไม่ใช่แค่เพียงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการวิ่ง แต่ยังช่วยป้องกันการบาดเจ็บขณะวิ่งออกกำลังกายได้อีกด้วย ฉะนั้น นอกจากการเลือกรองเท้าสำหรับวิ่งออกกำลังให้ดีแล้ว ยังต้องใส่ใจดูแลและคอยตรวจสอบว่ารองเท้าของคุณยังคงทำงานได้เต็มประสิทธิภาพเหมือนเดิมหรือไม่ ซึ่งในบทความนี้ เรฟ อีดิชั่น จะพาคุณไปเช็คสัญญาณที่บ่งบอกว่าถึงเวลาที่คุณควรจะเปลี่ยนรองเท้าคู่ใหม่สำหรับการวิ่ง!

     

     

    แต่ก่อนอื่น…​เราทำความเข้าใจเกี่ยวกับคุณสมบัติของ

    ดูเพิ่มเติม
  2. วิธีเลือกชุดออกกำลังกายให้เหมาะสม เพื่อช่วยลดอาการบาดเจ็บ
    02
    Jul

    วิธีเลือกชุดออกกำลังกายให้เหมาะสม เพื่อช่วยลดอาการบาดเจ็บ

    5 เทคนิคเลือกชุดกีฬาออกกำลังกาย เพื่อช่วยลดอาการบาดเจ็บ

    กระแส“รักสุขภาพ” ทำให้ปัจจุบันผู้คนหันมาให้ความสำคัญกับการออกกำลังกายมากขึ้น โดยปกติแล้วในการออกกำลังกายนั้น อุปกรณ์กีฬาชนิดแรกที่เรานึกถึง คือ รองเท้า ซึ่งรองเท้ากีฬานั้น มีหลากหลายประเภท และถูกออกแบบให้เหมาะกับแต่ละชนิดกีฬา เช่น รองเท้าวิ่ง รองเท้าฟุตบอล รองเท้ากีฬาในร่ม ขณะที่ชุดกีฬาสำหรับออกกำลังกายนั้น ได้รับความสำคัญในลำดับที่รองลงมา ทั้งที่จริง ๆ แล้วชุดกีฬาที่ใส่ออกกำลังกายนั้น มีความสำคัญไม่น้อยไปกว่ารองเท้าวิ่ง หรือรองเท้ากีฬาชนิดอื่นๆ เลย

    โดยกีฬาที่ได้รับการส่งเสริมจากหน่วยงานต่าง ๆ จนทำให้เป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมมาก ๆ คือ การวิ่ง ไม่ว่าจะเป็นการวิ่งระยะสั้น หรือวิ่งระยะยาว ทำให้รองเท้าวิ่ง กลายเป็นอุปกรณ์กีฬาที่แทบทุกคนต้องมี ขณะเดียวกันชุดกีฬาสำหรับการออกกำลังกายเริ่มได้รับความสำคัญไม่น้อยไปกว่ารองเท้าวิ่ง สังเกตุได้จากการส่วมใส่ช

    ดูเพิ่มเติม
  3. สายปีนเขา เดินป่า ห้ามพลาด รองเท้า teva ที่เหมาะกับทุกกิจกรรมลุยๆ
    02
    Jul

    สายปีนเขา เดินป่า ห้ามพลาด รองเท้า teva ที่เหมาะกับทุกกิจกรรมลุยๆ

    คุณสมบัติที่ดีของ รองเท้า teva ที่เหมาะสำหรับกิจกรรมเดินป่าหรือปีนเขา

    กิจกรรมเดินป่าและปีนเขาเป็นกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้เราได้สัมผัสกับธรรมชาติอย่างใกล้ชิด เพราะเราจะได้เพลิดเพลินไปกับพืชพันธุ์ สัตว์ป่า และธรรมชาติที่สวยงามในมุมมองที่ต่างไปจากชีวิตประจำวัน ซึ่งเป็นอีกกิจกรรมที่ช่วยให้เรารู้สึกผ่อนคลายและลดความเครียดได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้น ยังถือเป็นการออกกำลังกายที่ยอดเยี่ยม เนื่องจากสามารถช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ความแข็งแรงและความทนทานของร่างกายได้ แต่สิ่งสำคัญสำหรับกิจกรรมนี้ก็คือรองเท้า ซึ่ง รองเท้า teva นั้นถือเป็นตัวเลือกที่ดีที่เราอยากจะแนะนำ


    เพราะการเดินป่าและปีนเขาเป็นกิจกรรมที่ต้องการความแข็งแรงของขาและเท้าของเรา ฉะนั้นการเลือกอุปกรณ์ที่เหมาะสมจึงเป็นสิ่งสำคัญ โดยเฉพาะการเลือกรองเท้าที่จะต้องถูกต้องและเหมาะสมกับกิจกรรมสามารถทำให้การเดินทางปลอดภัย สะดวกสบาย และลดความเสี่ยงในการบาดเจ็บได้ด้วย นั่นเอง และในบทความนี้เราจะพาคุณไปทำความรู้จักกับรองเท้า teva ที่มีคุณสมบัติที่ดีดังที่เราได้กล่าวไป แ

    ดูเพิ่มเติม