REV Online Store

ภาษา
ตะกร้าสินค้า

Monthly Archives: August 2024

  1. รองเท้าเทรลกับคุณสมบัติที่หลากหลายตอบโจทย์การใช้งาน
    20
    Aug

    รองเท้าเทรลกับคุณสมบัติที่หลากหลายตอบโจทย์การใช้งาน

    ทำไมสายเทรลจึงต้องมีรองเท้าเทรล ?

    ปัจจุบันนี้กีฬาวิ่งเทรลเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมมากเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งกีฬาวิ่งเทรลเป็นการวิ่งในรูปแบบของการผจญภัยตามเส้นทางธรรมชาติที่จะมีความแตกต่างกันไป อาทิเช่น ป่า ภูเขา ทุ่งหญ้า เส้นทางริมลำธาร หรือตามลักษณะของภูมิประเทศนั้นๆ ซึ่งไม่ใช่เส้นทางเรียบเหมือนการวิ่งโดยทั่วไป จึงทำให้นักวิ่งเกิดความตื่นเต้น ท้าทาย เนื่องจากแต่ละเส้นทางมีความยากง่ายแตกต่างกันออกไป นักวิ่งเทรลจึงต้องมีการเตรียมพร้อมสำหรับการวิ่งเป็นอย่างดี โดยเฉพาะรองเท้าสำหรับการวิ่งเทรล การเลือกใช้รองเท้าเทรลจะช่วยให้เกิดความปลอดภัยและความเบาสบายแก่นักวิ่งที่สวมใส่ เนื่องจากว่ารองเท้าเทรลนั้นมีการออกแบบและมีคุณสมบัติที่ไม่มีเหมือนรองเท้าวิ่งโดยทั่วไป เรามาทำความรู้จักกับคุณสมบัติของรองเท้าเทรลกันเถอะ

     

    ดูเพิ่มเติม
  2. ทำไม Nike Jordan ถึงได้รับความนิยมตลอดกาลทั้งในวงการกีฬาและแฟชั่น
    19
    Aug

    ทำไม Nike Jordan ถึงได้รับความนิยมตลอดกาลทั้งในวงการกีฬาและแฟชั่น

    6 เหตุผลที่ทำให้รองเท้าวิ่ง Nike Jordan ได้รับความนิยม

    Nike Jordan เปิดตัวรองเท้ารุ่นแรกในปี 1985 เป็นเวลาเกือบ 40 ปี ที่ Nike Jordan ครอบครองตลาดรองเท้ากีฬาและอยู่ในความสนใจของคนทั่วโลก โดยทั่วไปแล้ว Nike Jordan อาจจะไม่ใช่รองเท้าวิ่งโดยตรงนัก แต่เป็นรองเท้าที่ถูกออกแบบมาเฉพาะสำหรับบาสเกตบอล การออกแบบและเทคโนโลยีที่ใช้ในรองเท้า Nike Jordan นั้นจะเน้นไปที่การรองรับและการเคลื่อนไหวในสนามบาสเกตบอล เช่น การ กระโดด การยึดเกาะพื้น และการซัพพอร์ตข้อเท้า

    แต่ถึงอย่างไรก็ตาม Nike เองก็มีการผลิตรองเท้าวิ่งที่มีคุณภาพสูงเช่นกันภายใต้แบรนด์ Nike Running ซึ่งมีรุ่นที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับการวิ่ง เช่น Nike Air Zoom Pegasus, Nike Free, และ Nike React ก่อนท

    ดูเพิ่มเติม
  3. ไขคำตอบ ออกกำลังกายกี่นาที ร่างกายถึงเริ่มใช้ไขมัน
    19
    Aug

    ไขคำตอบ ออกกำลังกายกี่นาที ร่างกายถึงเริ่มใช้ไขมัน

    ระยะเวลาในการออกกำลังกายส่งผลต่อการเผาผลาญได้อย่างไร

    สำหรับใครที่อยากลดน้ำหนัก หรืออยากให้สัดส่วนเข้ารูป กระชับ การออกกำลังกายเพื่อผอมจึงเป็นเป้าหมายของใครหลายคนที่มีน้ำหนักเกินหรือต้องการให้ตัวเองมีหุ่นที่ดีขึ้น แต่ทำไมหลายคนแม้จะออกกำลังกายทุกวันแต่สัดส่วน หรือน้ำหนักไม่ลดลงเลย นั่นอาจเป็นเพราะยังไม่เข้าใจหลักของการออกกำลังกายที่ถูกต้อง วันนี้ เรฟ อิดิชั่น จะมาไขคำตอบว่าต้องออกกำลังกายกี่นาทีร่างกายถึงเริ่มใช้ไขมัน


    ระยะเวลาในการออกกำลังกายช่วยอะไรบ้าง

    • ออกกำลังกายวันละ 30 นาที เพื่อสุขภาพที่ดี
      ระยะเวลาในการออกกำลังกาย 30 นาทีต่อวัน และออกกำลังกาย 5 วันต่อสัปดาห์ จะช่วยรักษาน้ำหนักตัวไม่ให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นและทำให้สุขภาพโด
    ดูเพิ่มเติม